.social-buttons { position: fixed; top: 130px; width: 45px; z-index: 9999; } .button-left { left: 0; } .button-right { right: 0; } .social-buttons #twitter-btn .social-icon, .social-buttons #facebook-btn .social-icon, .social-buttons #google-btn .social-icon, .social-buttons #rss-btn .social-icon, .social-buttons #pinterest-btn .social-icon, .social-buttons #youtube-btn .social-icon { background-color: #33353B; background-image: url(http://2.bp.blogspot.com/-ALbNFv2NJW4/UVBaiBNec-I/AAAAAAAAJec/dGtctvHdAHM/s1600/mas-icons-namkna-blogspot-com.png); } .button-left #facebook-btn span { background-position: right 10px; } .button-left #twitter-btn span { background-position: right -35px; } .button-left #google-btn span { background-position: right -127px; } .button-left #rss-btn span { background-position: right -80px; } .button-left #pinterest-btn span { background-position: 11px -177px; } .button-left #youtube-btn span { background-position: 11px -223px; } .button-right #facebook-btn span { background-position: 12px 10px; } .button-right #twitter-btn span { background-position: 11px -35px; } .button-right #google-btn span { background-position: 10px -127px; } .button-right #rss-btn span { background-position: 11px -80px; } .button-right #pinterest-btn span { background-position: 11px -177px; } .button-right #youtube-btn span { background-position: 11px -223px; } .social-buttons #facebook-btn:hover .social-icon { background-color: #3B5998; } .social-buttons #twitter-btn:hover .social-icon { background-color: #62BDB2; } .social-buttons #google-btn:hover .social-icon { background-color: #DB4A39; } .social-buttons #rss-btn:hover .social-icon { background-color: #FF8B0F; } .social-buttons #pinterest-btn:hover .social-icon { background-color: #D43638; } .social-buttons #youtube-btn:hover .social-icon { background-color: #C4302B; } .social-buttons a:hover .social-text { display: block; } .button-left .social-icon { -moz-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; -webkit-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; background-repeat: no-repeat; display: block; float: left; height: 43px; margin-bottom: 2px; width: 43px; } .button-left .social-text { display: none; float: right; font-size: 1em; font-weight: bold; margin: 11px 40px 11px 0px; white-space: nowrap; } .button-right .social-icon { -moz-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; -webkit-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; background-repeat: no-repeat; display: block; float: right; height: 43px; margin-bottom: 2px; width: 43px; } .button-right .social-text { display: none; float: left; font-size: 80%; font-weight: bold; margin: 11px 0 11px 40px; white-space: nowrap; } .social-buttons .social-text { color: #FFFFFF; }

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

CÁCH ĐỂ QUYÉT ĐƯỢC 100.000 EMAIL KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG trong 1 ngày???


CÁCH ĐỂ QUYÉT ĐƯỢC 100.000 EMAIL KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG trong 1 ngày???
 
Tại phần mềm Simple UID có chức năng quét email đăng ký tài khoản Facebook (dạng @gmail.com, @yahoo.com,…). Nhưng rất ít người dùng nó vì cho rằng việc quét đối tượng từ group, profile ko phải bạn bè tỷ lệ quét được chỉ được 2-3%.
 
⛔LỜI KHUYÊN của mình là đừng quá “cầu toàn”, ko một công cụ nào có thể quét full được, nhưng với tỷ lệ này ae làm THÔNG MINH cũng hoàn toàn có được hàng trăm nghìn email khách hàng tiềm năng.
 
Ví dụ, bạn đang bán áo thun với niche dogs, cats gì đó. Hãy tham gia các group có name “dogs, cats,…” với key này sẽ ra hàng nghìn, chục nghìn group đấy (lưu ý nếu chỉ bán ở US, UA thì chọn các group theo local đó thôi nhé)
Sau đó dùng phần mềm quét và lưu email từ group. (Lưu ý ko cần tham gia nhóm bạn vẫn có thể nhập ID nhóm để quét được)
Tương tự với việc quét từ profile bất kỳ cũng thế, hãy chọn những profile có khách hàng tiềm năng của mình nhiều. Sau đó quét tương tự…
 
Tip: dùng tài khoản FB khác nhau quét sẽ cho ra những email khác nhau với cùng 1 đối tượng nhóm hay profile (thử xem)
——–
Ngồi chăm chỉ làm theo cách này trong 1 ngày, hoàn toàn quét được hơn 100.000 email nhé! (Mình đã từng làm đc nên mới dám viết như vậy)
 
🎯Vậy các email này có thực sự TIỀM NĂNG không?
Nó phụ thuộc vào đối tượng ban đầu bạn quét, nhưng làm tốt mình nghĩ cũng sẽ đạt mức 50% đúng tối tượng muốn target.
 
🎯Làm gì để lọc chuẩn lại đối tượng này?
-Với chiến dịch nhập tạo tệp custom audience, ae có thể target sâu thêm khi nhập tệp lên theo độ tuổi, giới tính, local, hành vi, sở thích,… (lúc này sẽ tự cảm nhận được nhóm đó chuẩn chưa? Nếu rớt xuống còn 20-30k từ tệp 100k tức tỷ lệ đúng rơi vào 20-30%)
Tại thị trường VN, cách làm này có thể ko hữu ích, nhưng với những ae chạy ads ở US, việc tệp custom audience mà chuẩn xác rất quan trọng, có thể target theo tệp hoặc lookalike tệp lên…
 
-Với hình thức chạy email marketing, ae có thể đo lường theo tỷ lệ check và phản hồi mail của khách hàng. Sau khi gửi đi vài lần thì lọc đối tượng quan tâm đến nội dung, có check mail và tiếp tục chăm sóc (lưu ý đừng spam bán hàng ngay từ đầu, hãy cho giá trị và kết bạn với KH trước…)


⛔TIPS ĐỂ TỐI ƯU KHAI THÁC:
 
1.Cách để tăng số lượng mail quét được lên 30-40% (hãy chịu khó kết bạn theo UID đã quét, khi là bạn bè thì ae có thể quét full email của bạn bè, hơi mất thời gian nhưng rất đáng để làm)
 
2.Cách để có thể quét được các trường thông tin theo: địa điểm, giới tính, ngày sinh, tên,… (sử dụng Simple Facebook bản trả phí mới có tính năng này)
 
3.Cách để quét được đối tượng theo: post bất kỳ trên fanpage, profile, group, follow của ai đó,… (cũng tương tự tại Simple Facebook mới có chức năng này, tại Simple UID sẽ cho ae quét theo group, profile bất kỳ, như vậy cũng là quá đủ rồi)
 
Vậy đấy, mình đã có trong tay hơn 300.000 email KH tiềm năng để chăm sóc theo cách này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét