.social-buttons { position: fixed; top: 130px; width: 45px; z-index: 9999; } .button-left { left: 0; } .button-right { right: 0; } .social-buttons #twitter-btn .social-icon, .social-buttons #facebook-btn .social-icon, .social-buttons #google-btn .social-icon, .social-buttons #rss-btn .social-icon, .social-buttons #pinterest-btn .social-icon, .social-buttons #youtube-btn .social-icon { background-color: #33353B; background-image: url(http://2.bp.blogspot.com/-ALbNFv2NJW4/UVBaiBNec-I/AAAAAAAAJec/dGtctvHdAHM/s1600/mas-icons-namkna-blogspot-com.png); } .button-left #facebook-btn span { background-position: right 10px; } .button-left #twitter-btn span { background-position: right -35px; } .button-left #google-btn span { background-position: right -127px; } .button-left #rss-btn span { background-position: right -80px; } .button-left #pinterest-btn span { background-position: 11px -177px; } .button-left #youtube-btn span { background-position: 11px -223px; } .button-right #facebook-btn span { background-position: 12px 10px; } .button-right #twitter-btn span { background-position: 11px -35px; } .button-right #google-btn span { background-position: 10px -127px; } .button-right #rss-btn span { background-position: 11px -80px; } .button-right #pinterest-btn span { background-position: 11px -177px; } .button-right #youtube-btn span { background-position: 11px -223px; } .social-buttons #facebook-btn:hover .social-icon { background-color: #3B5998; } .social-buttons #twitter-btn:hover .social-icon { background-color: #62BDB2; } .social-buttons #google-btn:hover .social-icon { background-color: #DB4A39; } .social-buttons #rss-btn:hover .social-icon { background-color: #FF8B0F; } .social-buttons #pinterest-btn:hover .social-icon { background-color: #D43638; } .social-buttons #youtube-btn:hover .social-icon { background-color: #C4302B; } .social-buttons a:hover .social-text { display: block; } .button-left .social-icon { -moz-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; -webkit-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; background-repeat: no-repeat; display: block; float: left; height: 43px; margin-bottom: 2px; width: 43px; } .button-left .social-text { display: none; float: right; font-size: 1em; font-weight: bold; margin: 11px 40px 11px 0px; white-space: nowrap; } .button-right .social-icon { -moz-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; -webkit-transition: background-color 0.4s ease-in 0s; background-repeat: no-repeat; display: block; float: right; height: 43px; margin-bottom: 2px; width: 43px; } .button-right .social-text { display: none; float: left; font-size: 80%; font-weight: bold; margin: 11px 0 11px 40px; white-space: nowrap; } .social-buttons .social-text { color: #FFFFFF; }

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tốp 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản khiến chị em phụ nữ thèm khác sở hữu nhất

Tại đất nước hoa anh đào, ShiseidoKoséKaneboSK-II ... là những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều phụ nữ yêu thích nhất.

Nhật Bản vốn là thị trường “khó tính” chính vì thế những dòng mỹ phẩm được  ưa  chuộng tại  đất nước này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, song đó mỹ phẩm Nhật bản có được lợi thế về mặt tình cảm của người tiêu dùng, bởi “made in Japan” thường được hiểu chất lượng đảm bảo, uy tín, an toàn và đáng tin cậy. Và sau đây cùng điểm qua Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được bình chọn yêu thích nhất tại Việt Nam 2017


1.Shisedo


Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ Kinh Dịch của Trung Hoa, Do (堂): ""ngôi nhà của”, Shi Sei (資生): “nơi khởi nguồn tất cả”. Ý nghĩ của tên gọi này là “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh những giá trị mới.”

Thương hiệu Shisedo không chỉ là niềm tự hào của ngành mỹ phẩm Nhật bản mà còn là niềm tự hào của châu Á khi nó được lọt vào top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đến chất lượng bên trong của Shisedo đều chứa đựng một sự mê hoặc huyền bí.

Cả hai dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da của Shisedo đều được đánh giá cao, với mức đánh giá đa dạng từ trung đến cao cấp. Tuy nhiên có nhiều bộ sản phẩm nhắm đến từng nhu cầu như chăm sóc cơ bản, làm trắng, chống lão hóa… những đứa con cưng “Ultimune” mới là sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016. Đây là sản phẩm nhằm khôi phục sức khỏe đề kháng từ bên trong da, dùng sau bước toner và trước bước serum. “ Đề cao nét đẹp và sự mạnh mẽ nội tại” là cảm giác mà Shisedo mang đến cho người dùng.

2. Sk II


SK-II Nhật Bản | Thương hiệu hàng đầu Châu Á về chống lão hóa.
Mỹ phẩm SK-II lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu ở các phụ nữ lớn tuổi làm việc trong ngành sản xuất rượu sake, những người có đôi bàn tay cực kỳ mịn màng và tươi trẻ. Các nhà khoa học rất ngạc nhiên khi quan sát thấy rất nhiều phụ nữ tại đây có gương mặt với nhiều nếp nhăn do lão hóa tự nhiên, tuy nhiên phần da tay vẫn rất săn chắc và lán mịn. Đặc biệt hiện tượng này chỉ xảy ra với những công nhân tiếp xúc trực tiếp trong quá trình chế biến sake.Thông qua quá trình lên men tự nhiên, các nhà khoa học đã chiết suất thành công các enzyme, đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo da màu nhiệm này từ các tế bào sống của sake để tổng hợp thành tinh dầu Pitera™ nổi tiếng của SK-II.Mỹ phẩm chăm sóc da SK-II với thành phần chính là Pitera™ tổng hợp sẽ giúp cải thiện nhanh tình trạng da, bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô, cân bằng độ PH với da nhờn và ngăn cản tối đa quá trình lão hóa da tự nhiên.Có mặt trên thị trường từ năm 1980, SK-II đã được nhiều chuyên gia uy tín đánh giá là hãng mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu thế giới hiện nay.








3. Kosé

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DANH TIẾNG KOSÉ NHẬT BẢN 70 năm công cuộc kiến tạo sắc đẹp.
 Vào năm 1946 tại Nhật Bản, 6 tháng sau khi cuộc thế chiến thứ 2 tàn khốc vừa kết thúc, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng KOSÉ ra đời. Giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập thương hiệu Kosé - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh. Những mỹ phẩm này phải đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn bao giờ hết tới những khát vọng thầm kín về nhan sắc. Bên cạnh đó, Kosé cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á. Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ  tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu. 

Và để đạt được điều này, chìa khóa duy nhất chính là công nghệ. Công nghệ của Kosé được kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất, an toàn nhất cho làn da và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản. Đó cũng là thứ công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà Kosé luôn hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm. 
Năm 1991, công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp "Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ  và sự duy cảm”. Kosé đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 
Nói đến Kosé, không thể không nhắc đến dòng mỹ phẩm Sekkisei. Sekkisei đã tạo dựng nên danh tiếng đỉnh cao cho thương hiệu này, và là biểu tượng của vẻ đẹp trắng sáng tại đất nước hoa anh đào.

4. Sakura

“Yêu cái đẹp là sự thưởng thức, tạo nên cái đẹp là cả một nghệ thuật”, tại Sakura chúng tôi theo đuổi nghệ thuật ấy nhờ vào đội ngũ nghiên cứu hơn 10 chuyên gia gồm tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu, giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.
Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura được sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Nhật Bản. Mỗi sản phẩm Sakura ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng.
Mỹ phẩm Sakura  là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Sakura beauty solution có trụ sở chính tại Mỹ. Tuy chỉ mới  xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam không lâu nhưng mỹ phẩm Sakura đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hơn thế nũa, Skura đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm được chiết xuât hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên giúp giải quyết tất cả các vấn dề về da. Sản phẩm sakura rất đa dạng, bao gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc da body, chăm sóc tóc, có cả mỹ phẩm trang điểm và viên uống đẹp da.Bên cạnh chất lượng, uy tín và hiệu quả cao , thì giá cả lại rất phù hợp với  túi tiền của người Việt Nam so với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác cùng loại. Tạo nên cơn sốt trên diễn đàn làm đẹp cũng như được nhiều cơ sở thẩm mỹ úy tín sử dụng rong việc làm đẹp cho khách hàng.

5. Kanebo

Là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới
Là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau. Đến với Việt Nam qua nhà phân phối L&K, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như Faircrea White, Testimo, Blanchir, Sensai … Đến năm 2003, Kanebo đã có mặt tại 51 quốc gia trên thế giới, và năm 2003, Kanebo chính thức có mặt tại Việt Nam.

7. Menard

Menard thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản nổi tiếng từ 1959, có mặt tại Việt nam vào khoảng năm 2004 và chúng “có tiếng nói” cực kỳ lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, được định vị ở phân khúc cáo cấp. Menard sở hữu 1 hệ thống showroom, các spa chăm sóc da chuyên nghiệp và đẳng cấp 5 sao với giá thành dịch vụ và những bộ sản phẩm chăm sóc da có tổng trị giá đến khoảng 30 triệu và chắc chắn chất lượng thì khó có thương  hiệu nào có thể sánh bằng. Menard là đối thủ nặng kí cho Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản yêu thích nhất.
Sản phẩm nổi bật ở Menard là sản phảm chuyên dưỡng như kem dưỡng da, son dưỡng môi với công dụng cực tốt, cho đôi môi mềm mịn. Ngoài ra,  Menard còn có nhiều dòng sản phẩm khác như Tsukika, Embellir Beauness, Authent và đặc biệt là dòng sản phẩm Embellir mang màu tim hoàng gia chứa tinh chất từ linh chi đỏ và linh chi đen có công dụng quý hiếm và giá của linh chi cũng đắt nhất so với các loại khác trên thế giới, tăng cường phục hồi và trẻ hóa làn da. Việc nằm trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất là điều hết sức xứng đang cho Menard.

8. Naris

Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.
Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp.
Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ, của những người yêu cái đẹp. 
Chính vì vậy mà các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết
  • Không màu không mùi
  • 100% chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên
  • Chống tia UV
Mỹ phẩm Naris đã được chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.
“For Others – Vì bạn” cũng chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
Những ai biết đến mỹ phẩm Naris đều rất băn khoăn bằng cách nào mà nhà sáng lập Naris lại có thể tinh  chế ra một loại mỹ phẩm 100% tinh chất thảo dược thiên nhiên. Qủa thật không hề đơn giản, các nhân viên Naris đã phải trồng toàn bộ nguyên liệu rau – củ - quả và hoa trên núi Rocko tại thành phố Osaka và sử dụng nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế ra các sản phẩm của Naris. Tất cả mọi quy trình sản xuất đều là chu trình khép kín, để đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả nhất.

9.  Lunamer

Lunamer là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản cao cấp, được lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trăng và biển cả để tăng cường nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Mỗi ngày làn da của chúng ta chịu rất nhiều tác động từ bên ngoài như ô nhiễm không khí, khói bụi và bức xạ tia UV cũng như các tác động bên trong như stress, thiếu ngủ. Chính vì điều đó Lunamer đã ra đời với mục đích giúp giải đọc tố, loại bỏ những yếu tố gây hại cho da khiến da thâm nám, tàn nhang.
Lunamer nhắm vào đối tượng phụ nữ trẻ với nhu cầu giải quyết vấn đề về da như da khô, lỗ chân lông to và làn da tối sẫm đồng thời chống lại dấu hiệu lão hóa. Với những ưu điểm rõ rệt Lunamer xứng đáng có trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất Đây là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghĩ của họ.

10. Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.
Ra đời từ viện nghiên cứu da Hada Labo, được hàng triệu phụ nữ tại các quốc gia như Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia,…ưa chuộng bởi các sản phẩm ĐƠN GIẢN nhưng mang lại hiệu quả HOÀN HẢO. Hada Labo PERFECT WHITE hiện là sản phẩm đang bán chạy nhất. Theo nghiên cứu của công ty Rohto tại Nhật Bản cứ 1.7 giây, 1 chai Hada Labo ADVANCED NOURISH được bán ra. Trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất thì đây là thương hiệu khá phổ biến hiện nay, đang dần dược khách hàng biết đến nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét