Tại đất nước hoa anh đào, Shiseido, Kosé, Kanebo, SK-II ... là những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều phụ nữ yêu thích nhất.
Nhật Bản vốn là thị trường “khó tính” chính vì thế những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng tại đất nước này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, song đó mỹ phẩm Nhật bản có được lợi thế về mặt tình cảm của người tiêu dùng, bởi “made in Japan” thường được hiểu chất lượng đảm bảo, uy tín, an toàn và đáng tin cậy. Và sau đây cùng điểm qua Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được bình chọn yêu thích nhất tại Việt Nam 2017
1.Shisedo
Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ Kinh Dịch của Trung Hoa, Do (堂): ""ngôi nhà của”, Shi Sei (資生): “nơi khởi nguồn tất cả”. Ý nghĩ của tên gọi này là “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh những giá trị mới.”
Thương hiệu Shisedo không chỉ là niềm tự hào của ngành mỹ phẩm Nhật bản mà còn là niềm tự hào của châu Á khi nó được lọt vào top những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đến chất lượng bên trong của Shisedo đều chứa đựng một sự mê hoặc huyền bí.
Cả hai dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da của Shisedo đều được đánh giá cao, với mức đánh giá đa dạng từ trung đến cao cấp. Tuy nhiên có nhiều bộ sản phẩm nhắm đến từng nhu cầu như chăm sóc cơ bản, làm trắng, chống lão hóa… những đứa con cưng “Ultimune” mới là sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016. Đây là sản phẩm nhằm khôi phục sức khỏe đề kháng từ bên trong da, dùng sau bước toner và trước bước serum. “ Đề cao nét đẹp và sự mạnh mẽ nội tại” là cảm giác mà Shisedo mang đến cho người dùng.
2. Sk II
SK-II Nhật Bản | Thương hiệu hàng đầu Châu Á về chống lão hóa.
Mỹ phẩm SK-II lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu ở các phụ nữ lớn tuổi làm việc trong ngành sản xuất rượu sake, những người có đôi bàn tay cực kỳ mịn màng và tươi trẻ. Các nhà khoa học rất ngạc nhiên khi quan sát thấy rất nhiều phụ nữ tại đây có gương mặt với nhiều nếp nhăn do lão hóa tự nhiên, tuy nhiên phần da tay vẫn rất săn chắc và lán mịn. Đặc biệt hiện tượng này chỉ xảy ra với những công nhân tiếp xúc trực tiếp trong quá trình chế biến sake.Thông qua quá trình lên men tự nhiên, các nhà khoa học đã chiết suất thành công các enzyme, đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo da màu nhiệm này từ các tế bào sống của sake để tổng hợp thành tinh dầu Pitera™ nổi tiếng của SK-II.Mỹ phẩm chăm sóc da SK-II với thành phần chính là Pitera™ tổng hợp sẽ giúp cải thiện nhanh tình trạng da, bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô, cân bằng độ PH với da nhờn và ngăn cản tối đa quá trình lão hóa da tự nhiên.Có mặt trên thị trường từ năm 1980, SK-II đã được nhiều chuyên gia uy tín đánh giá là hãng mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu thế giới hiện nay.3. Kosé
THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DANH TIẾNG KOSÉ NHẬT BẢN 70 năm công cuộc kiến tạo sắc đẹp.
Vào năm 1946 tại Nhật Bản, 6 tháng sau khi cuộc thế chiến thứ 2 tàn khốc vừa kết thúc, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng KOSÉ ra đời. Giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập thương hiệu Kosé - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh. Những mỹ phẩm này phải đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn bao giờ hết tới những khát vọng thầm kín về nhan sắc. Bên cạnh đó, Kosé cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á. Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu.
Và để đạt được điều này, chìa khóa duy nhất chính là công nghệ. Công nghệ của Kosé được kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất, an toàn nhất cho làn da và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản. Đó cũng là thứ công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà Kosé luôn hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm.
Năm 1991, công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp "Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ và sự duy cảm”. Kosé đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Nói đến Kosé, không thể không nhắc đến dòng mỹ phẩm Sekkisei. Sekkisei đã tạo dựng nên danh tiếng đỉnh cao cho thương hiệu này, và là biểu tượng của vẻ đẹp trắng sáng tại đất nước hoa anh đào.
Năm 1991, công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp "Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ và sự duy cảm”. Kosé đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Nói đến Kosé, không thể không nhắc đến dòng mỹ phẩm Sekkisei. Sekkisei đã tạo dựng nên danh tiếng đỉnh cao cho thương hiệu này, và là biểu tượng của vẻ đẹp trắng sáng tại đất nước hoa anh đào.
4. Sakura
“Yêu cái đẹp là sự thưởng thức, tạo nên cái đẹp là cả một nghệ thuật”, tại Sakura chúng tôi theo đuổi nghệ thuật ấy nhờ vào đội ngũ nghiên cứu hơn 10 chuyên gia gồm tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu, giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.
Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura được sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Nhật Bản. Mỗi sản phẩm Sakura ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng.
5. Kanebo
Là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau. Đến với Việt Nam qua nhà phân phối L&K, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như Faircrea White, Testimo, Blanchir, Sensai … Đến năm 2003, Kanebo đã có mặt tại 51 quốc gia trên thế giới, và năm 2003, Kanebo chính thức có mặt tại Việt Nam.
7. Menard
Sản phẩm nổi bật ở Menard là sản phảm chuyên dưỡng như kem dưỡng da, son dưỡng môi với công dụng cực tốt, cho đôi môi mềm mịn. Ngoài ra, Menard còn có nhiều dòng sản phẩm khác như Tsukika, Embellir Beauness, Authent và đặc biệt là dòng sản phẩm Embellir mang màu tim hoàng gia chứa tinh chất từ linh chi đỏ và linh chi đen có công dụng quý hiếm và giá của linh chi cũng đắt nhất so với các loại khác trên thế giới, tăng cường phục hồi và trẻ hóa làn da. Việc nằm trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất là điều hết sức xứng đang cho Menard.
8. Naris
Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.
Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp.
Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp.
Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ, của những người yêu cái đẹp.
- Không màu không mùi
- 100% chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên
- Chống tia UV
Chính vì vậy mà các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết
“For Others – Vì bạn” cũng chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
Những ai biết đến mỹ phẩm Naris đều rất băn khoăn bằng cách nào mà nhà sáng lập Naris lại có thể tinh chế ra một loại mỹ phẩm 100% tinh chất thảo dược thiên nhiên. Qủa thật không hề đơn giản, các nhân viên Naris đã phải trồng toàn bộ nguyên liệu rau – củ - quả và hoa trên núi Rocko tại thành phố Osaka và sử dụng nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế ra các sản phẩm của Naris. Tất cả mọi quy trình sản xuất đều là chu trình khép kín, để đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả nhất.
9. Lunamer
Lunamer nhắm vào đối tượng phụ nữ trẻ với nhu cầu giải quyết vấn đề về da như da khô, lỗ chân lông to và làn da tối sẫm đồng thời chống lại dấu hiệu lão hóa. Với những ưu điểm rõ rệt Lunamer xứng đáng có trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất . Đây là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghĩ của họ.
10. Hada Labo
Ra đời từ viện nghiên cứu da Hada Labo, được hàng triệu phụ nữ tại các quốc gia như Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia,…ưa chuộng bởi các sản phẩm ĐƠN GIẢN nhưng mang lại hiệu quả HOÀN HẢO. Hada Labo PERFECT WHITE hiện là sản phẩm đang bán chạy nhất. Theo nghiên cứu của công ty Rohto tại Nhật Bản cứ 1.7 giây, 1 chai Hada Labo ADVANCED NOURISH được bán ra. Trong Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất thì đây là thương hiệu khá phổ biến hiện nay, đang dần dược khách hàng biết đến nhiều hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét